Zing News

Anh biết không, em từng rất yêu anh, rất hạnh phúc. Em cảm ơn anh về điều đó, cảm ơn vì khoảng thời kết quả bóng đá hôm nay

【kết quả bóng đá hôm nay】Buông tay thôi, chồng nhé

Anh biết không,ôngtaythôichồngnhékết quả bóng đá hôm nay em từng rất yêu anh, rất hạnh phúc. Em cảm ơn anh về điều đó, cảm ơn vì khoảng thời gian hạnh phúc đó đã đến trong đời em. Em đã rất hy vọng cùng anh mãi vui trong đời, chẳng thế mà từ bỏ tất cả để háo hức cùng anh bước vào hôn nhân. Rồi tình cảm dần hao mòn vì nhiều lý do, lý do chính là chưa có kiến thức làm chồng làm vợ, lại tiếp nối làm cha mẹ, rồi những tổn thương gây cho nhau. Em không biết đã làm anh tổn thương nhiều và bản thân em cũng đã bị tổn thương gần như hoàn toàn.

Nhớ lại những lúc cãi nhau, em không thể tin nổi đó là mình. Vì vậy em đã không cãi nhau và nói những lời thô lỗ với anh từ rất lâu, nhưng anh đến giờ này vẫn còn. Anh có cảm nhận được người đối diện nhận cái chỉ tay vào mặt mình và thốt ra những lời thô bạo? Lòng chung thủy như chất keo dán mối quan hệ gia đình, thế mà anh đã tự tay ném nó đi, giờ còn lại gì ngoài sự tạm bợ hời hợt. Vì vậy em biết mình sẽ không bao giờ hạnh phúc cùng anh lần nào nữa.

Em cố gắng cất nó đi, không suy nghĩ nữa nhưng đã bốn năm trôi qua, nó vẫn mới như ngày hôm qua, hàng ngày bào mòn con người yếu đuối như em. Em cảm thấy mình thật vô dụng, nói thương con mà không vượt qua nổi. Em không hạnh phúc, con em cũng không hạnh phúc được. Đến giờ này, em chỉ có thể cố gắng để trụ lại vì con, không mơ được hạnh phúc. Anh nói đúng, anh làm gì sai thì em cũng có yếu tố góp phần vào. Em thiếu kiến thức hôn nhân, thiếu kỹ năng giao tiếp. Nhưng được cái, em làm gì đều nghĩ đến gia đình, con cái nên chuyện ngoài vợ ngoài chồng rất xa xôi trong suy nghĩ.

Người trưởng thành và bản lĩnh sẽ không bao giờ phạm lỗi tày đình và đổ lỗi cho người khác, vì họ tự biết mọi người có sai nhưng bản thân mình sai gấp trăm lần. Người bản lĩnh nghe nhiều hơn nói và chỉ nói khi cần thiết. Người bản lĩnh biết chế ngự bản thân, biết đâu là giới hạn, là đúng sai và hành động, khác với kẻ thích gì làm nấy cho thỏa mãn phần con, ít khi suy nghĩ trước sau và không màng hậu quả. Người bản lĩnh tự có được dáng vẻ trưởng thành và giá trị chứ không phải cái quần cái áo làm nên.

Em còn lơ ngơ trong xã hội nhưng đạo lý đơn giản này biết rõ. Đời em, chỉ mong tìm được người mình yêu thương và sẽ yêu sâu sắc người đó cả đời, bởi cuối cùng thứ gì cũng mất, chỉ có chân tình ở lại. Có những lúc nằm khóc một mình, mong mọi chuyện chỉ là giấc mơ. Em nhớ anh, nhớ anh của ngày xưa đến cồn cào. Anh có biết em từng thương anh thế nào. Lỗi em có chăng là không khéo léo, để trong lòng em hầu như rất đơn giản, lại làm anh nghĩ em rất mưu mô. Bấy nhiêu thôi đã thấy em thất bại mọi mặt.

Ngày nay, sau bao nhiêu cố gắng cùng nhau, mình đã có những thứ mà đôi vợ chồng trẻ thèm muốn, nhưng nhìn lại mà xem, mình đã mất nhau từ bao giờ. Những lời ấm ức trong lòng, muốn nói ra cũng chẳng được nói. Cuộc sống vậy chẳng phải ức chế lắm hay sao. Xin lỗi vì đã làm lỡ dở cuộc đời anh; xin lỗi vì những ngày anh vất vả vì em; xin lỗi vì đã làm anh cảm thấy không thoải mái; xin lỗi vì những lời thô bạo từng nói với anh; xin lỗi anh vì tất cả.

Làm người thân không hợp, mình chuyển sang làm người dưng xa lạ nhưng cùng có mối quan tâm chung là con cái. Khi mọi việc đã quá muộn, chúng ta sống chung còn gì vui vẻ. Em biết anh không còn thương em từ lâu nhưng anh không nói chuyện ly hôn. Anh cũng muốn cho con một gia đình hoặc vì thói quen. Nhưng khi mình không còn thương nhau, vẫn cố gắng sống chung, liệu có đúng? Mong anh nhìn nhận lại thực tế gia đình mình, không bây giờ thì tương lai gần, mình cũng sẽ chia ly, sống xa nhau sớm thì bớt những tổn thương cho nhau. Sau ly hôn, chỉ là không sống cùng nhau thôi, còn chuyện con cái mình vẫn chăm sóc, cho con thấy không bị bỏ rơi.

Anh có biết những lúc anh nóng giận trông rất đáng sợ. Em cảm thấy đáng thương cho mình. Em không nghĩ con người anh như lúc giận anh nói đâu, chỉ là anh dễ bị mất kiểm soát. Em tin anh vẫn là con người tình cảm và sau tất cả, anh vẫn rất thương con. Anh có biết cảm giác đành phải từ bỏ điều mình dành cả tuổi trẻ để xây dựng thế nào không?

Lệ Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap